Tuesday, March 30, 2010

My 100 and Two Pinoy Pickup Lines

1. Pinaglihi ka ba sa keyboard? type kasi kita eh
2. Aanhin pa ang gravity? kung lagi akong nahuhulog sa’yo.
3. Miss! langit na ba to? para ka kasing anghel.
4. Kung bola ka at ako ang player, masho-shoot ba kita? hindi! kasi lagi kitang namimiss
5. Surgeon ka ba? kasi ikaw lang ang nakapagbukas ng puso ko.
6. Miss may-ari ba ng Chocnut factory ang tatay mo? ang tamis kasi ng mga ngiti mo.
7. May lason bang mga mata mo? nakakamatay kasi ang titig mo.
8. Hindi tayo tao. bagay tayo! bagay!
9. Doktor ka ba? kasi kaw lang ang makakagamot ng sugat sa puso ko.
10. Electric Fan ka ba? kasi lagi umiikot ka sa isip ko.
11. Alam mo ba scientist ako?.kasi ikaw ang LAB ko.
12. Ang galing muh cguro sa puzzles,kc umaga pa lang nabuo mo na araw ko.
13. I’m a bee..can u be my honey?
14. May license ka ba? co’z ur driving me crazy.
15. Alarm clock ka ba? ginising mo kasi ang natutulog kong puso.
16. Tok! tok! tok! Pwede ba akong pumasok sa buhay mo?
17. Redhorse ka ba? ang lakas kasi ng tama ko sayo eh
18. Alam mo bang exam ako? kaya sagutin mo na ko
19. Uy! papicture naman tayo oh? para madevelop tayo sa isa’t isa.
20. Para kang yosi, ang hirap mo alisin sa buhay ko.
21. Kailangan mo ba ng tutor? tuturuan kitang mahalin ako.
22. Magaling ka ba sa math? ikaw kasi ang sagot sa mga equation ng buhay ko.
23. Para kang Centrum. you make my life complete
24. Pulis ba tatay mo? kasi nahuli mo ang puso ko.
25. Geometry ba ang favorite subject moh?,kasi kahit anong angle,ang cute moh.
26. Ano ang height moh?,pano ka nagkasya sa puso ko?
27. Bangin ka ba? nahuhulog kasi ako sau.
28. Pagod ka na ba? kanina ka pa kasi tumatakbo sa isip ko.
29. Kuto ka ba? Di kasi kita maalis sa ulo ko eh.
30. Pustiso ka ba? Kasi, I can’t smile w/o you.
31. Utot ka ba? Tahimik ka kase pero, ang lakas ng dating.
32. May mapa k ba? Naliligaw kasi ako sa mga mata mo.
33. Nido ka ba? Because you’re my #1.
34. Rexona ka ba? Because you won’t let me down.
35. SM ka ba? Because you got it all for me.
36. Library Card ka ba? Because I’m checking you out.
37. Me lisensya ba yung face mo? Deadly weapon kasi, eh.
38. Daya mo. No one has a right to be as cute as you are
39. Wag ka ngang ngumiti. Nai-inlab lang ako sayo eh
40. Minamalat na naman ang puso ko. Paano kasi, laging sinisigaw ang pangalan mo.
41. Nissin CUP noodles ka ba? Wala ka kasing CUPares eh! :))
42. Kuya, nasaksak ka ba? Tinadtad ka kasi ng kagwapuhan eh! :))
43. Ate, kailangan mo ba ng balde? Nag-uumapaw kasi kgndahan mo eh :))
44. Miss, switch ka ba? Kasi you turn me ON. x)
45. Ibenta niyo na lang bahay niyo, libre ka naman tumira sa puso ko.
46. Ibibili kita ng salbabida.. kasi malulunod ka sa pagmamahal ko…
47. Magaling kba sa Algebra? I want you to substitute my X eh!
48. Nung hiniwalayan mo ko, daig ko pa ang na traffic sa edsa… I can’t move on…
49. Masasabi mo bang BOBO ako kung IKAW lang LAMAN ng UTAK ko?
50. I forgot your name can i call you mine?
51. Is your name Summer? Cause you`re soo HOT
52. Baby, you must be a broom, cause you just swept me off my feet.
53. I may not be Fred Flintstone but I can sure make your bed ROCK!
54. Can i take your picture ? coz i want to show Santa exactly what i want for christmas !
55. May kilala ka bang gumagawa ng relo? may sira ata relo ko.. pag ikaw kasi kasama ko, humihinto ang oras ko..
56. You’re like a yosi vendor… you give me HOPE & MORE
57. Para kang holdaper, ibibigay ko lahat, wak mo lang ako sasaktan ..
58. Pagnamatay ako iiyak ka ba?.. Ngayon pa lang kasi patay na patay na ko sayo..
59. miss mangnanakaw b mga magulang mu, dahil ninakaw nila ang mga bitwin at inilagay sa iyong mga mata..
60. Alam mo! May kamukha ka!.. Next Girlfriend ko!! :D
61. ikaw ang starter na nagpailaw sa na punder kong damdamin
62. Teleserye ka ba? Ang sarap mo kasing subaybayan eh!
63. Para kng TABLE OF CONTENTS. Dahil ikaw ang topic ng bawat pahina ng buhay ko.
64. ei mag-empake ka na. punta tayo sa home for the aged. kasi, i want to grow old with you eh!
65. Alam mo bang para akong oatmeal? kasi im good for your heart.
66. Miss marijuana ka ba? ang lakas kasi ng tama ko pag nakikita ka.
67. I hate to say this but… You are like my underwear.. coz i can’t last a day without you!!
68. para kang ulan at lupa ako.. kahit anong gawin mo, mahuhulog ka sa akin sa ayaw at sa gusto mo :p
69. alien kba? kse feeling ko out of this world na tong utak ko kakaisip ko sau
70. flashlight kba? anliwanag kse buhay cu cmula nung nakila2 kta
71. khet pang habang buhay ma sintensya tatanggapin ko, bsta mkulong lang aq dyan sa puso mu
72. alam mo bang parang 7-11 ang puso ko? kasi 24 oras bukas para sayo :)
73. I really luv d alphabet, cuz theres U and I.
74. my mirror b ang puso mo? cuz i see myself in it.
75. police b ako? ikw kse ang most wanted ko eh.
76. limang piso kba? ksi sakto ka sa puso ko.
77. i luv reading the menu. cuz it has Me ‘n U.
78. pokemon kba? ksi i CHOOSE u!.
79. kung posporo k at posporo ako, eh di match tyu.
80. kung didiretsuhin ko b 2, diretso b ko s puso mo?
81. ice ka? crush kta e.
82. uy malala n ung sakit ko s puso, dlwa nlng options ko pra gumling. Either ICU or U C me.
83. my free time kba? samahan mo nmn ako sa psychiatrist. dalhin ko raw kinababaliwan ko.
84. Taga FEU kaba ? kasi TAMARAW mahalin kita ee .
85. Mahilig kaba Kumain ng Pancit Canton ? Kasi LUCKY ME sayo ee !!
86. Pwede ba kitang Ma ABOT ? Ikaw kc ang pangarap ko .
87. Nakakatakot di ba ang multo? Pero mas nakakatakot kapag nawala ka sa buhay ko.
88. Alam mo Dalawang Beses lng kitang gustong makasama…. yun ung NOW and Forever
89. Miss me lahi ka bang kastila? kc nasakop mo n yta puso ko
90. Apoy ka ba?…kc “alab” you
91. Buti pa ang Weather me PAGASA…tayo kaya?
92. tatakbo ka ba sa eleksyon? boto kc magulang ko sayo..
93. Presidential Election ka ba? mandaraya ako makuha ka lng
94. taga UST ka ba?cause USTill in my heart
95. san mo ba gustong ikasal? kc ako gusto ko sa tabi mo..
96. Naniniwala ka ba sa love at first sight? O gusto mong dumaan ulit ako?
97. Excuse me, are you a dictionary? Because you give meaning to my life.
98. Ikaw ba may-ari ng Crayola? Ikaw kasi nagbibigay ng kulay sa buhay ko.
99. Exam ka ba? Gustong gusto na kasi kitang i-take home eh!
100. May butas ba puso mo? Kasi natrap na ako sa loob, can’t find my way out!
101. KUNG AKOY MAG TITINDA LAHAT NG PANINDA KO E BE BENTA KO NG MURA SA LAHAT NG TAO LALO NA SA BABAE. PERO MALIBAN LANG SAU! ALAM MO KUNG BAKIT?? KASI SAYO LANG AKO MAG MAMAHAL!
102. ito idea para makuha mo ang n# ng girl na d mo kilala.. MISS FVOR NAMAN OH MARUNONG KABANG MAG AYOS NG CELLPHONE PAKI CHECK NAMAN OH SIRA YATA CELLPHONE KO WALA KASI YONG NUMBER MO

1 comment: